In Name Card. Giải pháp tiếp thị khách hàng ấn tượng

Việc phát ra một tấm danh thiếp là một phần quan trọng trong việc kết nối mạng, đó là cơ hội đầu tiên của bạn đứng ra khỏi đám đông và gây ấn tượng tốt. Đó là lý do tại sao việc in name card tùy chỉnh với các tính năng cắt chết là một lựa chọn tuyệt vời. Die cắt cho phép bạn thực hiện một loạt các thay đổi, từ hình dạng tinh tế đến đầy đủ về các tính năng hình thành không gian tiêu cực.
Khi tạo thẻ tùy chỉnh, chúng tôi thường nghĩ đến tính năng bổ sung như hoàn thiện, vạch vữa UV và các tính năng lá. Die cắt kinh doanh thẻ biến thiết kế trừu tượng vào vẻ đẹp thêm mà có thể khuếch đại hiệu quả của thiết kế của bạn.

Một lựa chọn cho các danh thiếp cắt đứt là để cắt logo của bạn ra khỏi giấy thay vì in nó. Thương hiệu của bạn sẽ bật lên cho bất cứ ai giữ thẻ của bạn. Nếu logo của bạn không phải là hình dạng phù hợp để làm việc, bạn luôn có thể cắt bỏ các tính năng hoặc tạo ra một khung faux để làm nổi bật nó.
Một lựa chọn khác là sử dụng các biểu tượng có liên quan và dễ nhận biết cho các tính năng cắt chết của bạn. Điều này hoạt động rất tốt khi bạn muốn làm card visit nhưng biểu trưng của bạn quá chi tiết hoặc đơn giản là không phải là hình thức đúng để cắt chết.

Các hình dạng cổ điển như những ngôi sao nhỏ hoặc trái tim có thể hoạt động đối với một số doanh nghiệp, trong khi những người khác có thể sử dụng các họa tiết cụ thể hơn. Đối với một cửa hàng công cụ hoặc công ty, cắt ra các công cụ sẽ nổi bật. Một bác sỹ thú y có thể có hình bóng của một con chó hoặc mèo, một nhà hàng có thể có con dao, nĩa và thìa - bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn khi sử dụng các biểu tượng trong thiết kế của bạn.

Góc tròn là một cách cơ bản để đi chệch khỏi hình dạng chữ nhật truyền thống. Các danh thiếp cắt đứt cho phép bạn tiếp tục với khái niệm này bằng cách thay đổi góc và dòng chảy của hình dạng thẻ theo nhiều cách.
Ví dụ, bạn có thể cắt giảm một tinh tế vào một mặt của thẻ cho một phương pháp tiếp cận sắc thái. Bạn có thể cắt một góc ra khỏi một góc, hoặc tắt các góc xen kẽ như trên cùng bên trái và dưới cùng bên phải cho một cái nhìn kịch tính. Cuối cùng, một hình dạng hoàn toàn độc đáo có thể chỉ là bước đi đúng đắn mà làm cho bạn nổi bật trong ngành công nghiệp của bạn.

Nhận xét