Chính nội dung cần phải được trình bày theo cách mà thông tin có thể dễ dàng tiêu hóa.

Tôi đã có đủ các chiến dịch tiếp thị tập sách nửa nướng. Bạn biết những gì tôi đang nói về. Khi bản sao chỉ đi đến điểm mà thông điệp trở nên không rõ ràng. Nhìn thấy bố trí được vội vã mà chi tiết nhìn khủng khiếp. Nó giống như sự chăm sóc ít hoặc suy nghĩ đã được đưa vào làm cho các tập sách nhỏ này in danh thiếp.
May mắn thay, ngày càng có nhiều người bắt đầu hiểu làm thế nào để các cuốn sách nhỏ nên làm việc trong môi trường cạnh tranh ngày nay.
Có rất nhiều điều bạn nên cân nhắc khi tung ra một chiến dịch quảng cáo sách nhỏ. Bạn thấy, trong khi thiết kế sách nhỏ đóng một vai trò rất lớn trong tất cả điều này, nó không phải là yếu tố duy nhất mà vấn đề với người tiêu dùng in danh thiếp đẹp.
Hôm nay tôi đã biên soạn một số lời khuyên cho cuốn sách nhỏ cho bất kỳ doanh nghiệp.
Sách nhỏ có nhiều hình thức khác nhau. Bạn cần quyết định loại sách nhỏ bạn muốn tạo ra. Nội dung của bạn không thể là một sự pha trộn các chủ đề. Mục đích của cuốn sách nhỏ của bạn phải được làm rõ ngay lập tức. Đừng đánh bại bụi cây.
Hãy suy nghĩ về đối tượng của bạn và loại thông tin nào họ cần. Họ cần hướng dẫn như thế nào? Sách hướng dẫn về sản phẩm? Bạn đang làm một cuốn sách nhỏ của công ty? Học những gì bạn cần sẽ làm cho quá trình đơn giản hơn nhiều in danh thiếp lấy ngay.
Thứ tự mà bạn trình bày chủ đề của bạn cũng cần được xem xét. Dòng chảy nên có ý nghĩa. Những trang đầu tiên nên được dành cho những phần quan trọng nhất. Các chủ đề phức tạp nên được dành riêng cho phần sau của cuốn sách nhỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến