những gì bạn đưa ra và tạo ra một kết nối cá nhân hơn với khách hàng của bạn, sách về cộng đồng

Thêm ảnh. Có hình ảnh sẽ làm thắc mắc cho cuốn sách nhỏ của bạn. Nếu có thể, hãy chụp ảnh chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp ích cho người đọc. Bắt buộc hình ảnh cho phép mọi người hiểu sâu hơn về những gì mà thông điệp của bạn là về.
Hỏi tư vấn từ các chuyên gia in card visit giá rẻ
Quá trình thiết lập các tập tin thiết kế sách nhỏ không dễ so với thẻ kinh doanh hoặc nhãn. Đó là lý do tại sao bạn nên tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia trước khi in. Cho họ xem qua các tệp của bạn để xem liệu mọi thứ có phù hợp bao gồm cài đặt bị rạch và các thông số kỹ thuật khác của bạn.
Bạn có thể làm rất nhiều thứ bằng sách nhỏ. Dưới đây là ba doanh nghiệp sử dụng dường như bỏ qua:
In sách nấu ăn là một điều cần thiết gần như đối với những người trong ngành thực phẩm và sức khoẻ. Tôi là một người nấu nướng vô cảm và cảm thấy mệt mỏi vì nấu ăn của mình khá nhanh. Nhưng bởi vì tôi có được sách dạy nấu ăn được công bố bởi các công ty tôi mua thức ăn từ, tôi luôn có công thức nấu ăn mới để thử. Đây là công cụ tiếp thị tuyệt vời, đặc biệt khi nhắm mục tiêu những người như tôi in card visit hcm.
Và các công ty tập trung sức khoẻ sử dụng sách nấu ăn làm lợi cho khách hàng. Ngay cả những người bán công cụ nhà bếp sử dụng sách nấu ăn bây giờ. Có lẽ sách nấu ăn phù hợp với bạn.
Nếu bạn làm việc trong một môi trường văn phòng mở cho công chúng - giống như văn phòng của nha sĩ - bạn có thể muốn in các tập sách bàn cà phê của riêng bạn. Bên trong bạn có thể nói về công việc kinh doanh của bạn và sử dụng hình ảnh để làm nổi bật cột mốc của công ty. Bạn thậm chí có thể thấy những khoảnh khắc dành cho khách hàng trung thành của mình hoặc có nhân viên nổi bật. Chọn chủ đề mà bạn cảm thấy phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Tốt hơn là đặt các tạp chí từ các nhà xuất bản ngẫu nhiên. Bằng cách này, bạn có quyền kiểm soát
Mục đích là một phần của cộng đồng địa phương của bạn. Với sổ tay cộng đồng, bạn có thể giới thiệu những người xung quanh nơi làm việc của bạn và cách họ giúp phát triển doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể gửi những cuốn sách nhỏ này cho các doanh nghiệp địa phương khác hoặc trực tiếp cung cấp cho các thành viên của cộng đồng trong các sự kiện của công ty mẫu card visit đẹp nhất.
Một cách khác sử dụng cho sách nhỏ của cộng đồng là để quảng bá các nguyên nhân địa phương bạn ủng hộ. Đó là cách để cho cộng đồng biết những sáng kiến ​​mà công ty bạn đang làm để cải thiện cuộc sống của những người xung quanh bạn.
Ở đó bạn có nó. Những ý tưởng marketing về sách mà bạn có thể chưa từng nghĩ tới. Hy vọng rằng, những điều này giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến