In Menu Nhà Hàng Bằng Chất liệu Giấy Nhựa, siêu bền siêu nét

In ấn các menu của bạn có thể là bước cuối cùng, nhưng đừng để đó là một suy nghĩ sau. Một khi bạn đã đầu tư vào một thiết kế có thương hiệu được thiết kế để đạt được thành công, bạn sẽ muốn thấy rằng chất lượng đó được vận chuyển đến sản phẩm hoàn chỉnh. Các trình đơn hấp dẫn thị giác tạo ra nhiều doanh số hơn, vì vậy hãy làm theo các mẹo đơn giản để tối đa hóa hiệu quả của trình đơn.
1. Đưa ra Specials một tờ "Special"
Sản phẩm độc đáo, tươi mới của bạn (hàng ngày, hàng tuần, theo mùa) thúc đẩy doanh số bán hàng và giữ khách hàng quay trở lại để tìm hiểu thêm. Nhưng liệt kê chúng trên trình đơn chính của bạn đòi hỏi phải có bản in lại đắt tiền, có thể gây ra sự miễn cưỡng để cập nhật thường xuyên. Hiển thị chúng thay vì trên một chèn nhỏ để tối đa hóa sự linh hoạt và giảm thiểu chi phí.
2. Cô lập các khoản bán hàng trả lại của bạn

Mọi người đều muốn làm tốt hơn nữa bằng cách bán đồ uống, món tráng miệng và các món đặc biệt hàng ngày.
Các nghiên cứu cho thấy những mặt hàng này bán chạy tốt hơn khi được bày tỏ trên sự chú ý - nhận các tấm trải giường riêng biệt hoặc lều bàn. Nhưng giới hạn danh sách từ 4-7 mục; nó dễ dàng hơn cho khách hàng lựa chọn khi họ không cảm thấy quá tải.
3. Sử dụng ảnh để tăng doanh thu
Mọi người tập trung vào hình ảnh, do đó, nói cho khách hàng một câu chuyện thú vị với hình ảnh có thể làm cho thương hiệu của bạn thêm đáng nhớ. Bạn có thể có ảnh đen trắng hoặc nâu đỏ của những người sáng lập ban đầu, giới thiệu một chút về lịch sử công ty của bạn. Nhà hàng bình thường có thể có hình ảnh của entrées; giới hạn cho 1 hoặc 2 mỗi trang piques quan tâm mà không cluttering trình đơn.


4. Đặt hàng chuyên nghiệp In Ấn Menus
Menu là công cụ bán hàng chính của bạn, và một thực đơn hàng đầu cho khách hàng bạn đam mê mọi khía cạnh của trải nghiệm của họ. Với kỹ thuật số in ấn chuyên nghiệp, độ phân giải và màu sắc sống động, và chất lượng vượt trội so với những gì nhà in / văn phòng máy in có thể làm được.
5. Chọn một giấy sạch, đơn giản
Sử dụng một tấm card màu trắng chắc khỏe và in tốt - bạn có thể in bất kỳ màu nền nào trên đó.
Việc in trên giấy màu có vẻ rẻ hơn, nhưng phông chữ, màu sắc và hình ảnh của bạn có thể trông lầy lả hoặc biến màu thay vì sắc nét và sắc nét. Xem xét một giấy bóng nhẹ - nó sẽ vẫn sạch sẽ và màu sắc sẽ bật lên.

6. Nhận Bằng Báo chí
Đây là một bước mà bạn không muốn bỏ qua. Đặt hàng mẫu in menu cho phép bạn xem chính xác cách trình đơn hoàn chỉnh của bạn sẽ hiển thị. Trước khi bạn gửi đơn đặt hàng lớn, hãy nhân cơ hội này để kiểm tra lại kích thước và kích cỡ phông chữ. Có thể đọc được trong ánh sáng nhà hàng? Kiểm tra nó trên nhân viên và khách hàng của bạn. Thực hiện bất kỳ thay đổi nào mà không mất thêm chi phí và sau đó đặt hàng đầy đủ.


7. Hãy cân nhắc việc dán nhãn của bạn
Một trình đơn nhiều lớp có độ bền cao hơn trong khi nhẹ hơn và dễ mang theo hơn bao bì khổng lồ. Các menu được dán nhiều lớp sẽ sạch sẽ hơn và có thể được quét nhẹ nhàng, do đó cần thay thế ít hơn nhiều.
Đặt hàng các menu chuyên nghiệp in sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, và có thể là tiền. Không cần mua giấy hoặc mực in, không lãng phí thời gian cắt tỉa hoặc gấp lại! Các dịch vụ in Menu cafe như MustHaveMenus sẽ cung cấp các menu sẵn có theo bảng cho ngay cửa của bạn. Thực hiện theo những thực tiễn tốt nhất cho các menu in chất lượng cao sẽ trả hết trong vé lớn hơn và thực khách hài lòng.

Nhận xét